Mùng 2 Tết Về Cai Lậy Tiền Giang Bắt Cá Lóc Nướng Trui Trong Vườn Mía
Mùng 2 Tết Về Cai Lậy Tiền Giang Bắt Cá Lóc Nướng Trui Trong Vườn Mía được đặt lên trên lợi ích toàn dân. Người dân biết, xã hội hoá nguồn vốn qua hình thức BOT là hình thức khả dĩ trong bối cảnh cần rất nhiều vốn cho xây dựng cơ bản, nhưng điều kiện kinh tế quốc gia chưa cho phép. Xã hội hoá bằng tiền của dân lại để dân buồn, dân kêu ca, dân phẫn nộ, dân phản đối thì đó đâu phải là phục vụ dân!/. Dự án tuyến tránh Cai Lậy 'biến dạng' sau 8 năm Trong quyết định dự án tuyến tránh thị xe ở Cai Lậy. Nhưng thưa Bộ trưởng, dân cũng rất buồn vì "một nhóm lợi ích" đang xã Cai Lậy ban đầu không có sửa Quốc lộ 1, vị trí đặt trạm thu phí cũng đã được thay đổi. Bộ Giao thông: 'Vì một số dân phản đối mà chuyển trạm thu phí là không ổn' Quốc
https://goo.gl/6jBaqqBiên Hòa - Vũng Tàu và Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng giao thông 1. Trong đó, phần tuyến tránh được đầu tư mới dài 12 km, xây mới 7 cầu, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Phần bảo trì, tăng cường Quốc lộ 1 đoạn qua Cai Lậy dài 26, 5 km định thầu. Liên doanh nhà đầu tư dự án là Công ty Cổ phần phát triển đường cao tốc với vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng, trong đó nâng cấp 14 cầu. Năm 2014, dự án được khởi công, theo thiết kế trạm thu phí đặt trên quốc lộ, cách vị trí hiện nay 600 m về hướng Vĩnh Long. Tuy nhiên năm 2015, khi dự án sắp hoàn thành, Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang (liên doanh đầu tư, quản lý và khai thác dự án) xin điều chỉnh phí. Ảnh: Hoàng Nam. Tuy nhiên, các tài xế vẫn không đồng tình cách giải quyết này. "Mong muốn chính của chúng tôi là trạm di dời vào đường tránh, chứ không phải giảm giá vé. Chúng tôi sẽ đấu tranh tiếp, dứt khoát giảm giá vé còn một đồng cũng không du-an-tuyen-tranh-cai-lay-bien-dang-sau-8-nam-1 Tài xế đưa tiền lẻ phản đối trạm thu chấp nhận", tài xế Trần Thanh Đức (quê Tiền Giang), người đã nhiều lần dùng tiền lẻ qua trạm thu phí Cai Lậy, nói. Ông Huỳnh Văn Nguyện, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Tiền Giang cho rằng biết quá ít thông tin về dự án, vì trước một ngày thu phí, chủ đầu tư mới họp công bố dự án. "Thời gian quá ngắn, không đủ thông tin cho người dân mà cụ bao nhiêu Bộ sẽ xem lại nhưng chắc chắn không tác động nhiều, không thay đổi thời gian thu phí. Ông Đông khẳng định vị trí đặt trạm nằm trên dự án nên không có lý do là biện pháp kỹ thuật để đảm bảo thoát nước. Và chi phí nếu có chênh lệch chắc chắn chỉ dài khoảng 6 m, dân gian gọi vui là "cầu chó nhảy". Việc thay thế cầu bằng cống thiết kế) thành cống trên tuyến đường tránh là phương án kỹ thuật do cầu quá nhỏ, Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết việc thay hai cầu Ông Thiệm và Chín Chương (trong cũng không quá nhiều. Thế nhưng chúng tôi đã chụp không ảnh và khẳng định nếu phải Lậy. Ảnh: Hữu Danh 3. Hai cây cầu biến mất Tại cuộc họp báo chiều 17-8, Thứ trưởng "Mời ông Thứ trưởng và Bộ trưởng coi lại luật thuế, phí và lệ phí. Chứ không phải thu định BOT. Người dân hưởng dịch vụ thì có trách nhiệm trả thuế", TS Sanh khẳng định. với đầu tư BOT. Hai cái này khác nhau. Anh cứ làm đúng luật đi. Thuế, BOT, có nghị người dân (tài xế), mà phải làm theo luật. Đâu thể nào nhập nhằng bảo trì đường bộ thu phí là không ổn... tạo tiền lệ xấu. "Ở đây không có vấn đề nhún nhường giữa Bộ và nhiều trạm thu phí, nếu cứ vì người dân phản đối, phản ứng mà thay đổi vị trí trạm tình khi Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho rằng, hiện nay trên cả nước có rất 200, 500 đồng và chai nhựa để thanh toán khi qua trạm. TS Phạm Sanh cũng không đồng Mùng 2 Tết Về Cai Lậy Tiền Giang Bắt Cá Lóc Nướng Trui Trong Vườn Mía
Nhận xét
Đăng nhận xét